ƯU ĐIỂM GIÀN GIÁO VÀ THUÊ GIÀN GIÁO BÌNH DƯƠNG

Việc thuê giàn giáo Bình Dương đang được nhiều nhà thầu quan tâm hiện nay, vì giàn giáo là hệ chống đỡ bằng khung cứng, giúp cho ván khuôn ở độ cao nhất định theo yêu cầu, chống đỡ những tải trọng tác dụng lên và truyền qua các cột chống xuống nền đất. Không những thế, giàn giáo còn làm các nhiệm vụ chống các lực xô ngang và đỡ sàn thao tác, giúp hoàn chỉnh hơn.

Thuê giàn giáo ở đâu tại Bình Dương
Thuê giàn giáo ở đâu tại Bình Dương

Ưu điểm của giàn giáo

Các bộ phận của giàn giáo gọn nhẹ, mang vác dễ dàng bởi một hoặc người.

Giàn giáo dễ dàng lắp dựng, tháo dỡ đơn giản và nhanh chóng. Các bộ phận lắp ráp được liên kết bằng bu lông hoặc chốt nên lắp tháo ít bị ảnh hưởng.

Cấu tạo giàn giáo phù hợp cho việc thi công ván khuôn. Với biện pháp ngăn ngừa trước những rủi ro có thể xảy ra nên tính an toàn lao động cao.

Vì thiết kế điển hình và các bộ phận chủ yếu được chế tạo tại nhà máy nên điều kiện lựa chọn hợp lý tiết diện cũng như lựa chọn vật liệu. Có thể luân chuyển được nhiều lần.

Giàn giáo có công dụng giúp chống đỡ, vì làm bằng kim loại sẽ đảm bảo cho ván khuôn ở độ cao nhất định theo yêu cầu, chống và nhận toàn bộ tải trọng tác động lên giàn giáo, truyền qua các cây chống xuống nền đất hoặc vào các bộ phận công trình hiện có.

Giàn giáo có kết cấu bền vững với 4 chân, 2 chéo và mâm thao tác được gắn kết với nhau bằng vít. Ngoài ra giàn giáo được xem là một hệ chống đỡ bằng khung cứng giúp cho ván khuôn ở một độ cao nhất định theo yêu cầu, chống và nhận những tải trọng tác động lên nó.

Thuê giàn giáo ở đâu tại Bình Dương

Để thuê giàn giáo hiện nay thì không còn quá khó khăn, nhưng để tìm được địa điểm thuê giàn giáo cho công trình uy tín chất lượng thì Ngô Gia Thịnh là công ty bạn có thể quan tâm với việc thuê giàn giáo Bình Dương. Là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực mua bán, thuê mướn các thiết bị xây dựng cho các công trình dự án. Đội ngũ nhân viên và kỹ sư giàu kinh nghiệm, các chuyên viên trong lĩnh vực xây dựng công ty Ngô Gia Thịnh đã tham gia tư vấn cho nhiều dự án lớn trong lĩnh vực thiết bị xây dựng, nhờ đó tạo nên uy tín cho thương hiệu thiết bị mà công ty mang lại.

Xem thêm các bài viết tại đây:

Vận thăng là gì? Đâu là loại vận thăng được sử dụng phổ biến trong xây dựng?

Đà giáo là gì? Tìm hiểu ưu điểm của đà giáo di động so với đà giáo truyền thống

Chân kích giàn giáo là gì? Tìm hiểu cách phân loại chân kích giàn giáo hiện nay

Tìm hiểu trình tự lắp dựng ván khuôn dầm sàn đạt chuẩn cho công trình xây dựng

Tư vấn quy trình lắp dựng giàn giáo đảm bảo yêu cầu kĩ thuật và tiêu chuẩn an toàn

Cách tính toán khoảng cách cây chống sàn và các giải pháp thi công hợp lý

Ngô Gia Thịnh – đơn vị chuyên cung cấp và cho thuê thiết bị xây dựng Bình Dương

CÁC LOẠI GIÀN GIÁO VÀ THUÊ GIÀN GIÁO CHO CÔNG TRÌNH ĐN

5/5 - (3 bình chọn)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *