Thuê Giàn Giáo tại Bình Dương

Thuê giàn giáo: Giàn giáo H, Giàn giáo Nêm tại Bình Dương

Nhu cầu giàn giáo tại Bình Dương hiện nay rất cao, các dự án liên tục được triển khai khiến nhu cầu tăng cao. Xu hướng sử dụng giào giáo trong công tác đổ sàn, đà kiềng thay thế cừ tràm bởi những lợi thế giàn giáo đem lại như: thời gian thi công rút ngắn, chịu lực lớn, chi phí ngày càng thấp. Được các nhà thầu ưu tiên sử dụng. Ngô Gia Thịnh được biết đến là đơn vị cung cấp giàn giáo uy tín tại Bình Dương. Ngoài cung cấp cho các dự án lớn, Ngô Gia Thịnh cung cấp giàn giáo H, giàn giáo nêm cho các công trình nhà tư riêng lẻ diện tích từ vài chục đến hàng trăm m2.


Những lợi thế khi thuê giàn giáo tại Bình Dương thay vì mua mới

Lợi thế thứ 1: Chi phí tài chính đầu tư thấp, thay vì bỏ ra 100% mua mới giàn giáo tại Bình Dương, các nhà thầu chỉ cần bỏ ra 20% phí đặt cọc là có thể có giàn giáo để thi công tại Bình Dương.

Lợi thế thứ 2: Hiệu suất sử dụng, các nhà thầu chắc chắn một điều không thể tận dụng 100% thời gian sử dụng, nhưng các đơn vị cho thuê lại khác họ có thể khai thác lên đến 80% thời gian sử dụng giàn giáo

Lợi thế thứ 3: Chi phí lưu kho bảo quản, hầu như đơn vị thi công không cần quan tâm đến khoản chi phí này. Bởi vì chi phí này sẽ được đơn vị cho thuê gánh thay.

Lợi thế thứ 4: Thuê khi cần, các nhà thầu rất linh hoạt trong hoạt động xây dựng, luôn chủ động được nguồn giàn giáo khi thuê tại Bình Dương

Tại sao nên thuê giàn giáo tại Bình Dương của Ngô Gia Thịnh 

Ngô Gia Thịnh được biết đến là đơn vị lớn về nguồn lực thiết bị xây dựng đặc biệt là giàn giáo: giàn giáo H, giàn giáo nêm tại Bình Dương. Đáp ứng được tất cả yêu cầu từ vài chục bộ đến hàng ngàn bộ giàn giáo tại Bình Dương và các tỉnh lân cận.

Sản phẩm của chúng tôi tất cả là giàn giáo mạ kẽm, hàn theo công nghệ CO2 đáp ứng những tiêu chuẩn kỹ thuật khắc khe nhất. Tất cả sản phẩm đều mới từ 90% trở lên, không bao giờ sử dụng giàn giáo quá củ, quá đát không đạt tiêu chuẩn kỹ thuật.

Ngoài ra chúng tôi còn có đội ngũ kỹ sư tư vấn biện pháp thi công chính xác, giúp khách hàng tối ưu được số lượng và chi phí thuê giàn giáo tại Bình Dương

Bảng giá thuê giàn giáo tại Bình Dương của Ngô Gia Thịnh

Tóm lại khi thuê giàn giáo tại Bình Dương

Khi quý khách có nhu cầu thuê giàn giáo tại Bình Dương đừng vội thuê khi chưa liên hệ Ngô Gia Thịnh để biết những chính sách cho thuê của chúng tôi như thế nào so với thị trường. Quý khách hàng sẽ được gì khi hợp tác với chúng tôi. Hy vọng rằng quý khách sẽ có lựa chọn tối ưu nhất cho công trình của mình đang thi công.

Đánh giá Bài Viết

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *